Hỏi Đáp

[TB] THAY ĐỔI THỜI GIAN HỖ TRỢ CHO CÁC TÀI KHOẢN CÒN 0,5 – 1 THÔNG TIN.

16:36 ngày 28-11-2017
Lượt xem :32382

Để đảm bảo khách quan cho khách hàng khi đến trực tiếp trụ sở và khách hàng gửi thư qua bưu điện.

Từ ngày 01/12/2017 VTC Game chính thức thay đổi thời gian hỗ trợ cho các tài khoản còn 0,5 – 1 thông tin.

  • Khách hàng đến hỗ trợ trực tiếp tại trụ sở Hà Nội và chi nhánh TP Hồ Chí Minh sẽ hỗ trợ  khóa tài khoản 15 ngày để kiểm tra tranh chấp.
  • Khách hàng gửi thư qua bưu điện về trụ sở Hà Nội sẽ hỗ trợ khóa tài khoản 20 ngày để kiểm tra tranh chấp.​

 

Lưu ý: 

  • Khi lên trực tiếp hay gửi thông tin về trụ sở BQT yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin cơ bản về quá trình sử dụng tài khoản như ( tên nhân vật hiện tại, tên đã đổi, 3 Vip hoặc báu vật trong kho đồ, seri thẻ nạp trong tháng).
  • Khách hàng còn thông tin SMSPLUS vui lòng đổi luôn câu hỏi, câu trả lời bảo mật.
  • Khách hàng điền đúng số điện thoại hoặc facebook để BQT liên hệ khi nhận được thông tin.
  • Khách hàng vui lòng in và điền 2 tờ ( quá trình sử dụng tài khoản, thay đổi thông tin) như hướng dẫn.

Đây là bước điều chỉnh dựa trên ý kiến của khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của VTC Game.

Một lần nữa rất cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của VTC Game.

Các kênh hỗ trợ của VTC Care: 

Tổng đài 19001530

Website: hotro.vtc.vn 

Group: Hỗ trợ khách hàng - VTC Game

Fanpage: VTC Care - Trung tâm Chăm sóc khách hàng VTC

Các tin khác
Group FaceBook